Trang chính » Chuyên Đề, Phụ Nữ & Giới Tính, Sáng Tác, Truyện chớp Email bài này

phòng vệ sinh kỳ bí

hirokage_man_urinating_thumb.jpg

 hirokage_man_urinating

 
Họ đồn trong căn nhà của một người đàn bà bí ẩn, phòng vệ sinh có khả năng thay đổi những người đàn ông. Nhiều người tìm đến thử thách tính xác thực của tin đồn. Nhiều người đến vì tò mò hoặc được người khác hối thúc.
 
Một người đàn ông dáng thấp và nhỏ tạng bước vào với vẻ hoài nghi. Đối diện cầu tiêu là dòng chữ: QUÝ ÔNG XIN ĐI TIỂU NGỒI. Anh vui vẻ tiểu ngồi vì anh tin rằng tiểu ngồi hay đứng không là thước đo sự nam tính. Đã dùng phòng vệ sinh của chủ nhà thì nên lịch sự làm theo lời yêu cầu.
 
Sau khi xong việc, anh bước ra khỏi phòng vệ sinh và cảm thấy dương vật mình dài thêm ba centimét. Với đầy vẻ hào hứng, anh mách cho người bạn thân tìm đến ngôi nhà bí ẩn.
 
Người bạn thân tìm đến phòng vệ sinh và trông chờ một kỳ tích. Anh thất vọng vì đó chỉ là một căn phòng bình thường như bao phòng vệ sinh khác ngoài mức độ sạch sẽ cực kỳ. Anh nghĩ mình có một thằng bạn thích bông đùa quá mức. Lúc ấy anh cũng cảm thấy cần tiểu tiện nên định bụng giải quyết luôn. Anh đọc được dòng chữ khi sắp hành sự và nghĩ tiểu ngồi kê mông có thể làm bẩn bàn cầu cho người dùng kế tiếp. Cuối cùng, anh quyết định tiểu đứng nhưng không quên kéo bàn lót ngồi lên và hạ xuống khi dùng xong.
 
Lúc bước ra khỏi phòng, anh cảm nhận dương vật mình nhạy cảm với khoái lạc hơn trước.
 
Trong lúc ra cửa chính, anh bắt gặp một gã râu quai nón cao lớn ở cuối hàng đang bắt nạt những người đầu hàng kiên nhẫn chờ đợi đến phiên mình. Hắn hùng hổ chạy vào phòng vệ sinh và đóng sập cánh cửa, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích ồn ào.
 
Hắn nhìn dòng chữ và cười khẩy. Tại sao ta phải tiểu ngồi khi ông trời đã cho ta cái vòi để tha hồ mà tiểu đứng cho cao rộng tầm nhìn. Nếu có một người đàn bà khác bên cạnh lúc này, ta đã có thể vừa tiểu vừa nhìn cặp ngực của ả. Hẳn đám đàn bà chỉ muốn kéo ta xuống thấp tầm ngồi giống họ mà thôi. Hắn hăm hở tụt quần và tiểu tiện văng vãi một cách thích thú.
 
Xong việc, hắn bước ra khỏi phòng và lập tức dương vật hắn bắt đầu rỉ nước không ngừng.

bài đã đăng của Lưu Diệu Vân

Phần Góp Ý/Bình Luận


Xin vui lòng bày tỏ trách nhiệm và sự tương kính trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến. Da Màu dành quyền từ chối những ý kiến cực đoan, thiếu tôn trọng bạn đọc hoặc không sử dụng email thật. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả nếu ý kiến cần được biên tập.

Lưu ý: Xin vui lòng bỏ dấu tiếng Việt để giúp tránh những hiểu lầm đáng tiếc từ độc giả trong việc diễn dịch ý kiến đóng góp. Bài không bỏ dấu sẽ không được hiển thị. Xin chân thành cám ơn.

@2006-2023 damau.org ♦ Tạp Chí Văn Chương Da Màu
Log in | Entries (RSS) | Comments (RSS)