Trang chính » Chuyên đề Flash, truyện thử nghiệm, Sáng Tác Email bài này

Ngộm

0 bình luận ♦ 13.10.2017
reflections-on-crash-lichtenstein-1990_thumb.jpg

 

reflections on crash, lichtenstein 1990
Roy Lichtenstein, Những suy niệm về cú nện (Reflections on Crash), 1990

 

Hai bàn tay, lớn, khỏe, bấu chặt vào hai vai tao.

Chúng lớn đến nỗi tao cảm thấy cả bốn ngón tay, mỗi bên, đè mạnh vào phía trước khúc xương đòn gánh. Hai ngón tay cái cắm vào phía sau bả vai, tạo nên một gọng kềm giữ chặt phần trên thân tao. Chúng bấu chặt đến nỗi tao không thể nào gỡ ra nổi, dù đã thử dùng cả hai tay tìm cách nạy (chỉ một) ngón tay nó ra. Quay đầu qua hết bên phải, tao cũng chỉ thấy được một phần cánh tay, lớn, khỏe, nối dài từ bàn tay. Hai cánh tay đưa thẳng về phía trước, tạo nên một khoảng cách nhất định. Tao cũng không thể nào vung tay ra phía sau để hất mạnh cánh tay đang giữ chặt hai bàn tay quái quỉ đó. Nó để yên không làm gì thêm, khi tao đứng lại, ngồi xuống, hay đi tới trước. Nhưng dù với phương cách nào đi nữa, tao không thể quay vai trở ngang, trái/phải, hay bước lui được. Hướng đi duy nhất làm được, vẫn chỉ là bước tới trước. Tao cảm thấy rất khó chịu khi chỉ được phép đi tới, thẳng, và bị đẩy. Sau khi quay đầu phải, quay đầu trái, tới trước một bước, hai bước, tao đứng lại.

Đứng yên một lúc lâu, tao hất mạnh hai tay lên phía trên, hi vọng sự bất ngờ của cái động tác vung tay lên trên sẽ làm phần da thịt đang bị bấu vào nhỏ lại, không còn lớn/phẳng đủ để hai bàn tay nó có thể giữ được cú bấu chặt.

Trong một khoảnh khắc tức thời sau cái vung tay […]

bài đã đăng của vi lãng

Phần Góp Ý/Bình Luận


Xin vui lòng bày tỏ trách nhiệm và sự tương kính trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến. Da Màu dành quyền từ chối những ý kiến cực đoan, thiếu tôn trọng bạn đọc hoặc không sử dụng email thật. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả nếu ý kiến cần được biên tập.

Lưu ý: Xin vui lòng bỏ dấu tiếng Việt để giúp tránh những hiểu lầm đáng tiếc từ độc giả trong việc diễn dịch ý kiến đóng góp. Bài không bỏ dấu sẽ không được hiển thị. Xin chân thành cám ơn.

@2006-2023 damau.org ♦ Tạp Chí Văn Chương Da Màu
Log in | Entries (RSS) | Comments (RSS)