Trang chính » Sáng Tác, Truyện chớp Email bài này

học làm tình


Qua được đến Mỹ việc đầu tiên của anh là tìm thầy dạy học làm tình. Anh đến các trung tâm trợ giúp người mới nhập cư để điền đơn. Vài ngày sau anh nhận được giấy mời phỏng vấn.

Người phỏng vấn là một bà Mỹ đen hơi luống tuổi. Sau khi xem xét hồ sơ bà hỏi anh qua người thông dịch:

“Anh muốn học nghề gì?”

“Tôi muốn học nghề làm tình với người Mỹ thưa bà.” Anh trả lời.

Cô thông dịch viên trố mắt nhìn anh rồi hỏi lại một lần nữa, anh vẫn lặp lại y câu trả lời.

Anh loáng thoáng nghe cô thông dịch viên nói với một cô gái Mỹ trắng mà anh đoán là người có trách nhiệm cao nhất ở đây:
“He ‘s want to study make love.”

Hellen cô gái Mỹ trắng ấy đã dạy anh học nghề làm tình với người Mỹ chính gốc khi cô dẫn anh về sống với cô ở nhà riêng. Anh chăm chỉ học làm tình và thi đỗ ba tấm bằng thiết thân đối với bất cứ người nhập cư nào: bằng lái xe, bằng nail và bằng quốc tịch Mỹ. Anh đã chủ động chia tay với Hellen sau khi đã thành thạo việc làm tình với một người Mỹ và về Việt Nam cưới một cô gái nhỏ hơn anh 25 tuổi rồi mới bắt đầu làm tình với một người Việt Nam.

Hellen và anh thỉnh thoảng vẫn đi ăn và ôn tập bài học làm tình thưở trước với nhau. Người Mỹ không có tánh thù vặt như người châu Á và anh biết ơn nàng về điều đó.




bài đã đăng của Nguyễn Hàn Chung

Phần Góp Ý/Bình Luận


Xin vui lòng bày tỏ trách nhiệm và sự tương kính trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến. Da Màu dành quyền từ chối những ý kiến cực đoan, thiếu tôn trọng bạn đọc hoặc không sử dụng email thật. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả nếu ý kiến cần được biên tập.

Lưu ý: Xin vui lòng bỏ dấu tiếng Việt để giúp tránh những hiểu lầm đáng tiếc từ độc giả trong việc diễn dịch ý kiến đóng góp. Bài không bỏ dấu sẽ không được hiển thị. Xin chân thành cám ơn.

@2006-2023 damau.org ♦ Tạp Chí Văn Chương Da Màu
Log in | Entries (RSS) | Comments (RSS)