Trang chính » Chụp và Chép Email bài này

Những mùa trái chín

 

TTD-NhungMuaTraiChin 

 

Đứa trẻ đó đã quay đầu lại! Đôi mắt đó cắn xé hết mọi thứ sẽ phủ đầy thân thể và tâm hồn nó… Và tôi cũng muốn nhào vào với nó để ói ra hết mọi thứ giá trị sống mà tôi  được ăn từ lúc nhận thức thượng đế và kẻ độc tài là đồng bọn.
Bọn thích chơi trò nhồi con người thành cục bột, thứ bột không dùng để làm bánh, hoặc làm bất cứ thứ gì trong các kiểu chiên, luộc, hấp, nướng… thứ bột sống để đớn đau và sợ hãi cho bọn họ coi chơi.
Từ bao giờ mà mỗi chúng ta trở thành đồng bọn với kẻ độc tài và thượng đế! Từ lúc chúng ta ngắm nghía thích thú với những hành vi của mình, của đồng bọn khi gọi tai họa tới theo cách của một thứ gió gọi mưa quật nát một chiếc tàu nhỏ.
Từ lúc những cục bột mà chúng ta chơi sợ hãi đến hụt hơi, và mềm nhũn trong cơn bấn loạn. Chúng ta không phải được thụ hưởng cảm giác là người bề trên hơn mà chính là ác quỷ hơn.

Và đứa bé đang từ chối ăn trái chuối chín.
Vườn hồn bé nhỏ vẫn luôn là mùa thơm trái chín.

 

 

.

bài đã đăng của Trần Tiến Dũng

Phần Góp Ý/Bình Luận


Xin vui lòng bày tỏ trách nhiệm và sự tương kính trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến. Da Màu dành quyền từ chối những ý kiến cực đoan, thiếu tôn trọng bạn đọc hoặc không sử dụng email thật. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả nếu ý kiến cần được biên tập.

Lưu ý: Xin vui lòng bỏ dấu tiếng Việt để giúp tránh những hiểu lầm đáng tiếc từ độc giả trong việc diễn dịch ý kiến đóng góp. Bài không bỏ dấu sẽ không được hiển thị. Xin chân thành cám ơn.

1 Bình luận

  • Hạ Di says:

    Quặn lòng khi nhìn vào đôi mắt âý.
    Nửa muốn bật cười, nửa muốn bật khóc.
    Thèm được áp má vào lưng trần của bé thì thầm: “Con trai, mọi người vẫn yêu con mà!”

@2006-2023 damau.org ♦ Tạp Chí Văn Chương Da Màu
Log in | Entries (RSS) | Comments (RSS)