Trang chính » Đó Đây, Sinh Hoạt Email bài này

Thường Quán và Lê Nguyên Tịnh đọc thơ tại FREESPEAK, Melbourne

Cal-CuturalFund-logo_thumb.jpg

 

Hai nhà thơ Thường Quán và Lê Nguyên Tịnh tham gia buổi trình diễn thơ nhạc liên văn hóa “FREESPEAK” do Melbourne PEN tổ chức ngày Thứ Hai 25.07.2011, tại Collected Works Bookshop, Level 1 Nicholas Building, 37 Swanston Street, Melbourne, 3000, Tel. (03) 9654 8873.

Buổi đọc thơ còn có những tác giả khác thuộc nhiều chủng tộc khác nhau như Anne Bihan (New Caledonia), Hidayet Ceylan (Thổ Nhĩ Kỳ), Gabriela Haddad (Syria), Matt Hetherington (Úc), Suzanne Maraea Packer (New Zealand), Ruth Sancho Huerga (Tây Ban Nha), và Marie Succar (Lebanon).

 

Cal-CuturalFund-logo

 

Lê Nguyên Tịnh (Thanh Van Le) là tác giả của tập thơ Quế Hương. Khoảng 100 bài thơ của ông đã được phổ nhạc. Ông làm chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam ở Victoria, Úc, từ 1997 tới 1999, và hiện làm chủ tịch của hệ thống trường học sắc tộc Việt ở Victoria.

Thường Quán (Nguyen Tien Hoang) tới Úc từ năm 1974 theo một học bổng của kế hoạch Colombo. Thơ và tiểu luận của ông đã xuất hiện trong nhiều tạp chí ở Việt Nam, Úc, Mỹ, và châu Âu. Ông hiện ở trong ban biên tập của Da Màu.

Phần Góp Ý/Bình Luận


Xin vui lòng bày tỏ trách nhiệm và sự tương kính trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến. Da Màu dành quyền từ chối những ý kiến cực đoan, thiếu tôn trọng bạn đọc hoặc không sử dụng email thật. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với tác giả nếu ý kiến cần được biên tập.

Lưu ý: Xin vui lòng bỏ dấu tiếng Việt để giúp tránh những hiểu lầm đáng tiếc từ độc giả trong việc diễn dịch ý kiến đóng góp. Bài không bỏ dấu sẽ không được hiển thị. Xin chân thành cám ơn.

@2006-2023 damau.org ♦ Tạp Chí Văn Chương Da Màu
Log in | Entries (RSS) | Comments (RSS)